Mitt fyrsta blogg

Jęja žį er ég loks komin ķ bloggheima...kann reyndar ekkert į žetta frekar en ég kann į tölvu og er vinkona mķn aš skrifa fyrir mig mķna fyrstu fęrslu, en ég trśi aš žetta eigi allt eftir aš lęrast og hlakka bara til...lęt žetta smįręši duga ķ bili.


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Nanna Gušmundsdóttir

hę sęta...velkomin į bloggiš!

Helga Nanna Gušmundsdóttir, 2.6.2008 kl. 22:43

2 Smįmynd: Helga Nanna Gušmundsdóttir

nś ęttiršu aš geta žetta mķn kęra:) Sętar myndir af ykkur męšgum:)

Helga Nanna Gušmundsdóttir, 15.6.2008 kl. 19:48

3 Smįmynd: Unnur Munda Frišriksdóttir

jį ég ętti aš geta žaš

Unnur Munda Frišriksdóttir, 15.6.2008 kl. 19:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband